Không chỉ nổi tiếng với tài năng và khẳng định được vị trí của mình hiện nay ở thị trường âm nhạc, Hồ Ngọc Hà cũng được biết đến là một nghệ sĩ có những phát ngôn thông minh và sắc sảo.
7 phát ngôn gây sốc của Hà Hồ, Ca nhạc - MTV,
"Tôi chỉ thích làm tình nhân với Cường"
"Anh ấy cũng nhiều lần đặt vấn đề đấy chứ, nhưng tôi thích là tình nhân hơn. Miễn con trai tôi gọi người ấy là “ba”, gọi tôi là “mẹ”, đó chính là một gia đình".
Phát ngôn của Hồ Ngọc Hà chia dư luận ra làm hai chiều. Phe ủng hộ cổ vũ cô vì tư tưởng tiến bộ và cuộc sống hạnh phúc với đại gia mà Hà Hồ đang có hiện tại. Còn những người phản đối lại cho rằng tư tưởng này ảnh hưởng xấu tới giới trẻ và phá vỡ khái niệm gia đình truyền thống.
"Đôi khi tôi hơi coi thường đàn ông"
"Mà nói thật, đôi khi tôi coi thường đàn ông. Tôi thấy nhiều người đàn ông nham nhở quá. Tuy nhiên, nếu thất bại thì tôi sẽ rất thất vọng, vì từ trước đến giờ tôi rất ngưỡng mộ bản thân mình. Tôi không cho phép hình ảnh ấy bị xê dịch trong suy nghĩ của tôi" - Hà Hồ trả lời thẳng thắn về quan điểm đàn ông của mình.
"Tôi thích nhất là mùi trên người của đàn ông"
“Tôi thích nhất là mùi trên người của đàn ông. Mùi phải riêng chứ không phải nước hoa. Tôi không thiếu được mùi của người yêu và tôi có nói cho anh ấy biết. Yếu tố thứ hai thu hút tôi là cảm nhận được hơi ấm của người đàn ông đó tỏa ra, đó mới là người tốt, tạo cho mình cảm giác được ôm và nằm trong lòng họ. Tôi không cần đàn ông đẹp trai, chỉ cần người có ánh mắt biết nói giống mình, chứ không thích đôi mắt không có chiều sâu khi nói chuyện. Tất nhiên, đàn ông đẹp khi có râu…" - Tiết lộ đầy thú vị này của Hà Hồ khiến không ít người hâm mộ tò mò.
7 phát ngôn gây sốc của Hà Hồ, Ca nhạc - MTV,
"Quốc Cường là phải để cho Hà Hồ"
Khán giả cũng từng ấn tượng với vị huấn luyện viên trẻ tuổi khi cô tìm được một "Quốc Cường thứ 2" cho đội của mình ngay trong tập đầu tiên của chương trình. Sự xuất hiện của thí sinh Quốc Cường như là cái duyên không ngờ của Hà Hồ tại The Voice và cô quyết định: "Quốc Cường là phải để cho Hà Hồ".
Và 2 phát ngôn trong cuộc thi The Voice
"Chị biết cách làm cho những thân hình mỏng manh trở nên quyến rũ trên sân khấu" có lẽ là câu nói "bất hủ" nhất của Hà Hồ tại vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt. Chính câu nói này đã khiến cho chàng "hoàng tử" Bùi Anh Tuấn tình nguyện gia nhập đội của Hà Hồ và bỏ rơi ông hoàng nhạc Việt Mr Đàm.
Khi mời Đồng Lan về đội của mình trong khi thí sinh đang đắn đo chọn lựa, Hà Hồ đã mồi câu: “Em nên nhớ chị cũng có chút lai Pháp”. Ngay khi câu nói kết thúc khán giả vỗ tay rần rần vì lời chiêu dụ tinh tế.
Với phần trình diễn của thí sinh Thiều Bảo Trang, Hà Hồ cũng có những chia sẻ đầy hài hước: "Chúng ta có một điểm tương đồng nhưng chị không đẹp bằng em, điểm tương đồng là ở độ dài còn độ mướt là em hơn chị. Mà đôi chân dài đó chỉ có chị mới xử lý nó duyên dáng trên sân khấu được thôi".
Theo Hải Anh (Vnnew.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét