Hai nữ diễn viên xinh đẹp khiến nhiều người sốc vì thản nhiên “khóa môi” trước đông đảo phóng viên và khách mời.
Ngày 15/8, Lâm Y Thần, Dương Thừa Lâm xuất hiện trong một lễ trao giải thưởng do báo chí bình chọn. Dương Thừa Lâm vinh dự là một trong "10 ngôi sao được yêu thích nhất”. Đàn chị Lâm Y Thần là người lên trao giải này cho cô.
Dương Thừa Lâm (váy đen) và Lâm Y Thần hôn nhau trên sân khấu. Ảnh: QQ.
Trên sân khấu, 2 nữ diễn viên bất ngờ có màn "khóa môi" khiến cả hội trường kinh ngạc. Tuy nhiên, động tác diễn ra quá nhanh khiến nhiều ống kính chưa kịp “chộp”. Người dẫn chương trình ngỏ ý mời 2 kiều nữ diễn lại lần nữa cảnh “độc”, không ngờ, hai người đẹp vẫn vui vẻ hôn nhau một lần nữa.
Lâm Y Thần (trái) và Dương Thừa Lâm. Ảnh: Baidu.
Dương Thừa Lâm (Rainie Yang), sinh năm 1984, là diễn viên, ca sĩ, MC Đài Loan rất được mến mộ. Cô vụt sáng từ năm 2005, sau bộ phim ăn khách Ác ma bên người (tên khác là Định mệnh). Đến nay, Dương Thừa Lâm đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Cô nằm trong top 3 nữ ca sĩ gốc Hoa bán được nhiều đĩa nhất trong khoảng thời gian từ 2005 đến 2010.
Lâm Y Thần (Ariel Lin) lớn hơn Dương Thừa Lâm 2 tuổi. Cô và Dương Thừa Lâm đều sở hữu gương mặt xinh xắn dễ thương. Hồi đầu tháng 8, nữ diễn viên công bố cô có bạn trai mới sau hơn nửa năm cô đơn. Trong lễ trao giải, khi được hỏi: “Hôn bạn gái khác hôn bạn trai ở điểm nào?”, Lâm Y Thần thoáng chút bối rối, cô dùng tay ra hiệu không muốn trả lời.
Vnexpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét