Vừa tiết lộ có bạn trai, mỹ nhân họ Phạm bị đồn chuẩn bị đăng ký kết hôn với nhà thư pháp nổi tiếng Trung Quốc. Nhưng cô phủ nhận thông tin này.

Ngày 14/8, trong buổi họp báo ra mắt phim Double Xposurem Phạm Băng Băng bất ngờ chia sẻ thông tin “cô đang yêu”. Tuy nhiên, nữ diễn viên không đồng ý tiết lộ danh tính bạn trai.

Truyền thông Trung Quốc bắt đầu đồn đoán về “một nửa” của cô đào nổi tiếng. Nhiều tờ báo khẳng định bạn trai hiện tại của “ngài Phạm” là Chu Văn Kiện - nhà thư pháp nổi tiếng Trung Quốc.


Chu Văn Kiện và tác phẩm thư pháp của anh. Ảnh: Baidu.

Một tờ báo Hoa ngữ dẫn nguồn tin từ “bạn chí cốt” của Phạm Băng Băng, cho biết, mỹ nữ họ Phạm và Chu Văn Kiện quen nhau trên một chuyến bay. Hai người từng tới Paris du ngoạn. Yêu nhau đã lâu, nhưng vì suy nghĩ cho bạn gái, Chu Văn Kiện không tiết lộ quan hệ với người đẹp.

Đặc biệt, nguồn tin này còn khẳng định thêm, Phạm Băng Băng và Chu Văn Kiện sẽ đăng ký kết hôn vào 23/8 (tức 7/7 âm lịch) - ngày lễ tình nhân của Trung Quốc.


Phạm Băng Băng một lần nữa lại gây chú ý bằng thông tin "có người yêu". Ảnh: Ent.

Tuy nhiên, đại diện của Phạm Băng Băng đã bác bỏ những tin đồn trên qua Weibo: “Bỗng dưng xuất hiện một ‘bạn chí cốt’ ở Sơn Đông, tiết lộ những thông tin về Phạm Băng Băng, dù cô đang sinh sống ở Bắc Kinh. Tin chẳng có logic gì nhưng vẫn bị báo chí biến thành như thật”.

Chu Văn Kiện là nhà thư pháp nổi tiếng trong và ngoài Trung Quốc. Anh từng sáng tạo ra kiểu thư pháp của chính mình, thực hiện nhiều tác phẩm thư pháp lớn của Trung Quốc. Tác phẩm mới đây nhất của Chu Văn Kiện, có chủ đề Olympic London 2012, hiện nằm trong bộ sưu tập của công nương Anh Kate Middleton.

Gần đây, một loạt sao gốc Hoa bị báo chí đưa tin về chuyện tình cảm. Chương Tử Di đang bị nghi ngờ sống chung với “người tình” Táp Bối Ninh ở biệt thự sang trọng của cô tại Mỹ. Diễn viên Diêu Thần cũng được cho là đã nhận lời cầu hôn của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Trung Quốc Tào Uất trong ngày sinh nhật của anh.

Vnexpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét