Làm khổ vợ vì câu nói "ác ý", Bạn trẻ - Cuộc sống, tinh yeu, chuyen tinh yeu, moi tinh dau, tinh cu, hanh phuc, yeu thuong, ban tre, gioi tre, bao, tinh yeu, chuyen tinh yeu, hanh phuc, chuyen trinh tiet, cai ngan vang
Gửi Bạn trẻ cuộc sống!

Tôi chính là người đàn ông trong bài viết “Ám ảnh cảnh yêu đương của vợ”. Sau khi đọc được những lời chia sẻ của các bạn độc giả, tôi cảm thấy rất vui vì mình đã quảng đi được gánh nặng về tư tưởng.




Cảm ơn các bạn đã chia sẻ, cũng như cho tôi những góp ý, lời khuyên bổ ích để tôi tự rút kinh nghiệm cho bản thân mình.

Có hơn 100 lời bình luận của độc giả và hầu hết mọi người đều khuyên tôi nên suy nghĩ sâu hơn và bỏ qua quá khứ cho vợ.

Tôi cũng xin chia sẻ rằng, tôi rất yêu thương và tôn trọng vợ bởi cô ấy là một người rất chân thành, dạn dĩ. Trước đây, tôi đã thường xuyên bị ám ảnh cảnh quá khứ không mấy tốt đẹp của vợ mà quên mất một điều rằng, ở thời điểm hiện tại, cô ấy còn đáng trân trọng gấp bội lần.

Từ ngày chung sống với nhau, cô ấy hết mực chăm lo cho chồng con. Cứ về đến nhà, cô ấy lại tạo niềm vui cho gia đình, nấu cho bố con tôi những bữa cơm ngon, giặt ủi cho tôi những món đồ trước khi đi làm rất cẩn thận. Dù công việc của tôi có vất vả đến đâu nhưng khi về đến nhà, chỉ được nhìn thấy nụ cười của vợ và hôn lên má cô ấy là tôi cũng cảm thấy vơi đi rất nhiều nỗi vất vả trong công việc.

Làm khổ vợ vì câu nói "ác ý", Bạn trẻ - Cuộc sống, tinh yeu, chuyen tinh yeu, moi tinh dau, tinh cu, hanh phuc, yeu thuong, ban tre, gioi tre, bao, tinh yeu, chuyen tinh yeu, hanh phuc, chuyen trinh tiet, cai ngan vang

Tôi hạnh phúc vì có được một người vợ yêu thương vợ hết mực (Ảnh minh họa)

Đứa con của tình yêu chúng tôi năm nay cũng đã được 3 tuổi. Cháu rất kháu khỉnh, thông minh và đáng yêu. Vợ tôi đã hy sinh tất cả những niềm vui thú của mình để vun vén cho gia đình, chăm sóc cho bố con chúng tôi chu đáo.

Sau khi đọc được những lời chia sẻ của các bạn, tôi như bừng tỉnh và nhìn nhận lại bản thân mình. Thực sự tôi đã rất có lỗi khi vẫn dằn vặt cô ấy từ quá khứ cho đến hiện tại… nhưng tôi tin chắc rằng, kể từ khi chia sẻ tâm sự của mình với Bạn trẻ cuộc sống, tôi sẽ có một suy nghĩ khác, tích cực và biết lắng nghe, chia sẻ hơn.

Tôi viết lên đây những dòng tâm sự này để gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các bạn đọc… vì các bạn đã không ngần ngại bỏ ra khoảng thời gian quý báu của mình để chia sẻ với tôi những suy nghĩ, góp ý lúc tôi túng quẫn nhất!

Đúng như các bạn nói, có rất nhiều người đang mơ ước có được một gia đình như tôi, với người vợ hiền lành, chịu khó, hết mực với chồng con và một đứa con ngoan ngoãn… vậy thì tại sao tôi lại phải lăn tăn vì quá khứ của vợ để dày vò cô ấy mãi như vậy?

Tôi đã có một hạnh phúc thật sự mà không biết tôn trọng nó… để rồi, chỉ vì những lời nói "ác ý" của người khác, tôi đã đay nghiến, dằn vặt người phụ nữ yêu thương tôi hơn cả bản thân mình.

Qua đây, tôi cũng gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến người vợ tuyệt vời của tôi!

"Vợ yêu à! Từ tận trái tim mình, anh muốn nói lời xin lỗi vợ yêu nhé! Anh tin gia đình mình sẽ mãi ở bên nhau và có được hạnh phúc trọn vẹn!

Anh yêu hai mẹ con nhiều lắm!".
(Theo 24h)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét