Sau tất cả, có lẽ Robert Pattinson và Kristen Stewart sẽ không chia tay như mọi người nghĩ. Theo nguồn tin mới nhất, Rob đã vượt qua giai đoạn khủng hoảng và thậm chí còn đang xem xét việc hoà giải với người yêu.
Ảnh minh họa
Robert Pattinson và Kristen Stewart không chỉ là một cặp đôi đẹp trong Chạng vạng (với vai chàng Ma cà rồng và nàng Bella xinh đẹp) mà còn là một cặp đôi đẹp ngoài đời. Họ đã yêu nhau 4 năm và từng tính tới chuyện xây dựng gia đình và sinh con. Tuy nhiên, cuối tháng 7 vừa qua, Robert đã bị sốc nặng khi một tờ báo công khai những tấm ảnh Kristen đang tình tứ với Rupert Sanders - đạo diễn bộ phim mà cô thủ vai chính.
Theo một thông tin, Rob đã rất sốc và tức giận trong 2 tuần đầu tiên. Tức giận vì Kristen đã phá hỏng những gì họ có, tức giận vì cô đã làm xấu mặt anh trước công chúng và tức giận cả với Rupert Sanders. Nhưng anh đang bắt đầu bình tâm và suy nghĩ về những gì anh sẽ phải làm tới đây liên quan tới mối quan hệ với Kristen.
Có một vài người bạn đã khuyên anh nên rời bỏ Kristen nhưng cũng có những người khác lại cho rằng, Rob và Kristen thực sự là một cặp đôi đẹp vì thế họ muốn anh hãy cho Kristen một cơ hội. Điều này đã khiến Rob suy nghĩ rất nhiều và anh đã không đưa ra một quyết định vội vàng nào ngay khi bị Kristen phản bội.
Rob đã trở lại để quảng bá cho bộ phim mới của anh, dự kiến sẽ diễn ra trong tuần tới. Tuy nhiên, anh chưa muốn nói gì về đời sống cá nhân của mình cũng như về scandal với bạn gái bởi anh chưa sẵn sàng và cũng không muốn nói điều gì có thể khiến anh về sau phải hối tiếc.
Vnmedia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét