Thêm một cô gái tiết lộ đã hẹn hò với tài tử Hong Kong cùng thời điểm anh đang yêu nữ diễn viên Trương Hinh Dư.
Ngô Trác Hy và cô gái thứ 3 khẳng định là bạn gái của anh.
Ngô Trác Hy và cô gái thứ 3 khẳng định là bạn gái của anh.
Cuối tháng 7, Ngô Trác Hy bị một cô gái tên là Miss X tố cáo hai người thường xuyên chát sex với nhau. Thậm chí, cô gái con nhà giàu này còn tiết lộ những tin nhắn đầy nhục dục mà Trác Hy gửi cho cô kèm theo bức ảnh họ chụp bán nude. Scandal này khiến cho tài tử Hong Kong bị cô bạn gái Trương Hinh Dư "đá" ngay lập tức. Không chỉ bị mất người yêu, Trác Hy còn bị dư luận gán cho biệt hiệu "con nghiện sex".
Bê bối tình ái của Trác Hy chưa dừng lại ở đó. Vài ngày trước, một mỹ nhân khác cũng khẳng định đã hẹn hò với Trác Hy từ tháng 3 năm nay, cùng thời điểm nam diễn viên đang yêu Hinh Dư và tằng tịu với cô nàng Miss X. Cô gái thứ ba tên là Lý Nguyên Linh (Cathryn Lee), một nữ diễn viên kiêm nghệ sĩ piano người Malaysia.
Bạn gái công khai của Trác Hy là hotgirl Trương Hinh Dư (bên trái) và cô gái chát sex tên là Miss A.
Bạn gái công khai của Trác Hy là hotgirl Trương Hinh Dư (bên trái) và cô gái chát sex tên là Miss A.
Lý Nguyên Linh, 26 tuổi, xuất thân trong một gia đình giàu có. Mẹ của cô từng là Hoa hậu của một cuộc thi sắc đẹp ở Malaysia. Nguyên Linh từng nhận bằng Master về piano tại Anh, là học trò cưng của nghệ sĩ piano Lý Vân Địch. Cô cũng nổi tiếng vì thường mặc đồ sexy khi biểu diễn và được các fan đặt cho biệt danh là "Nữ thần piano". Nguyên Linh cũng xuất hiện trong một vài bộ phim và các chương trình truyền hình ở Malaysia và Singapore.
Theo trang 3 Weekly, Trác Hy gặp Nguyên Linh khi anh du lịch tới Malaysia cuối năm ngoái. Cặp đôi gặp gỡ trong một quán bar và lập tức tài tử Hong Kong tự đến làm quen với người đẹp. Sau khi trao đổi số điện thoại, hai người thường xuyên liên lạc với nhau. Vào tháng 3, khi Nguyên Linh tới Hong Kong, Trác Hy khẳng định rằng anh chưa hẹn hò với ai. Một người bạn của cặp đôi này tiết lộ: "Trác Hy đã đề nghị Nguyên Linh tới thăm Hong Kong. Để tiết kiệm tiền khách sạn cho cô, Trác Hy đã mời người đẹp về ở trong căn hộ của anh".
Những tin nhắn tình cảm của Trác Hy và mỹ nhân Malaysia đã được tiết lộ, trong đó, vào ngày 20/5, tài tử này gửi cho Nguyên Linh một bức ảnh anh để ngực trần nằm trên giường. Vào ngày 17/6, Trác Hy gửi tin nhắn: "Em thân yêu, khi nào em đến Hong Kong bởi anh nghĩ về em rất nhiều!". Nguyên Linh nhắn lại: "Anh sẽ rảnh rỗi vào tháng 7 chứ?" và Trác Hy đáp: "Bây giờ anh hoàn toàn rảnh rỗi". Khi Nguyên Linh buồn chán, Trác Hy cũng gửi rất nhiều tin nhắn động viên, chia sẻ: "Em không cần lo lắng nhiều, ai cũng có lúc thăng lúc trầm... Anh tin rằng em sẽ thành công. Em rất xinh đẹp và chơi piano tuyệt vời. Em biết sáng tác và có một trái tim nhân hậu. Rồi mọi người sẽ công nhận em..."
Lý Nguyên Linh rất xinh đẹp và gợi cảm.
Lý Nguyên Linh rất xinh đẹp và gợi cảm.
Vào ngày 26/7, Nguyên Linh nhận được một tin nhắn từ một người phụ nữ giấu mặt, khẳng định rằng cô ta là vợ của Trác Hy. Người này gửi tin bằng tài khoản WeChat của Trác Hy. Cô ta viết: "Tôi là vợ của Trác Hy. Cô là ai?". Nguyên Linh rất sốc và chỉ viết lại: "Cô điên rồi!". Từ đó, nghi ngờ của Nguyên Linh bắt đầu tăng lên. Cô tiếp tục tra vấn bạn trai, rằng anh còn hẹn hò với ai khác không. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn nói "không".
Quản lý của Nguyên Linh cũng khẳng định rằng người đẹp này từng hẹn hò với Trác Hy: "Nguyên Linh từng đề cập tới việc đang yêu Trác Hy. Tuy nhiên sau tin nhắn của "vợ" anh ấy, Nguyên Linh rất sốc và cảm thấy vô cùng thất vọng".
Vào ngày 3/8, khi phóng viên 3 Weekly đưa bức ảnh Nguyên Linh cho Trác Hy xem, tài tử này lập tức trả lời: "Tôi không biết cô ấy là ai!". Khi phóng viên nói rằng Nguyên Linh là một nghệ sĩ piano Malaysia, Trác Hy bắt đầu bối rối. Anh nói: "Tôi biết cô ấy". Tuy nhiên, nam diễn viên phủ nhận hẹn hò với Nguyên Linh. Trong một bài phỏng vấn khác, Trác Hy nói: "Chỉ vì chúng tôi gặp nhau vài lần, không có nghĩa rằng cô ấy là bạn gái của tôi. Đây thật là một trò đùa dai!".
Trong khi dó, Nguyên Linh rất buồn khi Trác Hy nói rằng anh và cô không hề là gì của nhau. Cô nói: "Tôi vô cùng thất vọng về phản ứng của anh ấy. Chuyện như thể là chúng tôi chỉ như những kẻ chơi bời trong giới showbiz".
Ngôi sao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét